Thursday, September 11, 2008

என்ன அழகு! எத்தனை அழகு! லவ் டுடே

http://www.ziddu.com/downloadlink/2131582/ennaalagu.3gp

என்ன அழகு எத்தனை அழகு
கோடி மலர் கொட்டிய அழகு
இன்றெந்தன் கை சேர்ந்ததே

சின்ன அழகு சித்திர அழகு
சிறுநெஞ்சைக் கொத்திய அழகு
இன்றெந்தன் தோள் சாய்ந்ததே

எந்தன் உள்ளங்கையில் அவள் உயிரை வைத்தாள்
ஒரே சொல்லில் மனசைத் தைத்தாள்
சுட்டும் விழிப் பார்வையில் சுகம் வைத்தாள்

நான் காதலின் கடலில் விழுந்து விட்டேன்
நீ கரம் ஒன்று கொடுத்தாய் எழுந்துவிட்டேன்

(என்ன அழகு)

அன்பே உன் ஒற்றைப் பார்வை
அதைத் தானே யாசித்தேன்
கிடையாதென்றால் கிளியே
என் உயிர்போக யோசித்தேன்

நான்காண்டுத் தூக்கம் கெட்டு
இன்றுன்னைச் சந்தித்தேன்
காற்றும் கடலும் நிலவும் அடி
தீக்கூடத் தித்தித்தேன்

மாணிக்கத் தேரே உன்னை
மலர் கொண்டு பூஜித்தேன்
என்னை நான் கிள்ளி இது
நிஜம்தானா சோதித்தேன்
இது போதுமே இது போதுமே
இனி என் கால்கள் வான் போகுமே

(என்ன அழகு)

நான் கொண்ட ஆசையெல்லாம்
நான்காண்டு ஆசைதான்
உறங்கும் போதும் ஒலிக்கும் அடி
உன் கொலுசின் ஓசைதான்

நீ வீசும் பார்வை இல்லை
நெருப்பாச்சி நெஞ்சம்தான்
வலியின் கொடுமை முடிய அடி
தமிழ்வார்த்தை கொஞ்சம்தான்

இன்றேதான் பெண்ணே உன்
முழுப்பார்வை நான் கண்டேன்
கைதொட்ட நேரம் என்
முதல் மூச்சும் நான் கொண்டேன்

மகராணியே மலர்வாணியே இனி
என் ஆவி உன் ஆவியே

(என்ன அழகு)


படம் : லவ் டுடே

No comments: